Các hoạt động khác

[Các%20hoạt%20động%20khác][bleft]

Danh Sách Lớp

[Danh%20sách%20lớp][twocolumns]

Câu Lạc Bộ

[Câu%20lạc%20bộ][bleft]

Giới Thiệu Sách

[Giới%20thiệu%20sách][bleft]

Tư Liệu Tham Khảo

[Tư%20liệu%20tham%20khảo][bleft]

Mỗi cuốn sách là một người bạn thân thiết

     
      Nói đến sách là nói đến thư viện. Thư viện trường học là một trong những cơ sở vật chất trọng yếu của nhà trường, là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn thế hệ trẻ.
      Trường Tiểu học Nam Đồng cũng đã tạo cho các bạn nhỏ một không gian đọc sách rất hay. Trên những giá sách, “các bạn sách” ngồi rất ngoan và ngay ngắn. Bàn đọc sách là những chiếc bàn thấp và các bạn sẽ ngồi trên sàn gỗ để cảm thấy thật sự thoải mái khi đọc sánh trên thư viện.
     Mỗi tuần, các bạn nhỏ có 2 tiết sinh hoạt giữa giờ để đọc sách trên Thư viện hoặc tại tủ sách phụ huynh của lớp. Đó là tiết học thú vị nhất với các bạn. Cứ khi chuông reo vào giờ sinh hoạt ngày thứ 2 và 5 là các bạn lại nhanh chóng lại tủ sách phu huynh hay thư viện lớp để lấy sách đọc. Mỗi bạn cầm một cuốn sách, ánh mắt rạng ngời, ngồi ngay ngắn đọc chăm chú sao mà đáng yêu đến thế!
          Mỗi cuốn sách lại đem đến cho các bạn nhỏ của trường Tiểu học Nam Đồng những niềm vui mới. Dù bây giờ các bạn đang đánh vần từng chữ hay chỉ đọc được cái tựa sách nhưng chỉ nhìn các bạn chỉ cho nhau xem những hình ảnh ngộ nghĩnh, các con vật kì lạ, những hình vẽ khó hiểu rồi cười khoái trí cũng làm cho các thầy cô  rất vui vì biết các bạn rất yêu sách.
         Hòa mình trong thế giới của sách, các bạn nhỏ được gặp gỡ với cô Tấm, bà Tiên, Sọ Dừa, Thạch Sanh,....; được thỏa trí tò mò, ham mê khám phá trong thế giới khoa học, cùng hòa mình vào bữa tiệc với những loài vật đáng yêu, cùng nhảy múa với những nàng công chúa Disney,... Những câu chuyện giản đơn cũng có thể trở thành những bài học to lớn, ghi đậm dấu ấn trong tâm hồn non nớt của các em.
         Không chỉ qua những tiết học trên lớp mà qua cả những giờ đọc sách  như thế này cũng giúp các cô biết học sinh của Trường Tiểu học Nam Đồng  đều rất giỏi, rất đáng yêu!
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :