Các hoạt động khác

[Các%20hoạt%20động%20khác][bleft]

Danh Sách Lớp

[Danh%20sách%20lớp][twocolumns]

Câu Lạc Bộ

[Câu%20lạc%20bộ][bleft]

Giới Thiệu Sách

[Giới%20thiệu%20sách][bleft]

Tư Liệu Tham Khảo

[Tư%20liệu%20tham%20khảo][bleft]

Giới thiệu sách “Phép màu tuổi thơ”


Các em học sinh tiểu khi được cô giáo của mình hỏi: “Liệu các con có còn tin vào phép màu, vào những điều kì diệu?” Phần lớn câu trả lời của các em là không. Dường như cuộc sống hiện đại đã khiến các em nhỏ sống thực tế, thực dụng hơn. Nhưng đâu đó trong cuộc sống ngày nay vẫn còn nhiều lắm những phép nhiệm màu. Nhưng đó không phải là phép màu của ông bụt, bà tiên mà xuất phát từ chính bản thân mỗi chúng ta, từ sự nỗ lực hết mình để đương đầu và vượt qua những khó khăn, chướng ngại trong cuộc sống. Cuốn sách “Phép màu tuổi thơ” của tác giả Barbara Brosert Ramsay (Nhà xuất bản Trẻ biên dịch và ấn hành) là cuốn sách kể về một phép màu như thế.
Cuốn sách dày 104 trang, được trình bày đẹp với nhiều hình minh họa sắc nét đã hấp dẫn bạn đọc ngay từ những trang đầu tiên.
Phép màu tuổi thơ là câu chuyện có thật về cậu bé Mark. Mark chính là một ví dụ điển hình  phản ánh rõ nét tình trạng của các em học sinh ở học đường hiện nay – chán học, bất cần, bị bắt nạt, nhiều áp lực… Phép màu tuổi thơ chính là món quà vô giá dành tặng các em. Thông qua câu chuyện của Mark các em sẽ nhận ra trong  bản thân mỗi người đều chứa đựng những phép màu kì lạ, điều quan trọng là các em có thực sự muốn biến những phép màu kì lạ ấy thành sự thật hay không mà thôi. Nếu nỗ lực hết mình, nếu dũng cảm đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống, chắc chắn các em sẽ có thể thay đổi bản thân và đạt được những thành công không ngờ.
Không chỉ có ý nghĩa với các em nhỏ, cuốn sách còn thực sự mang lại những bài học bổ ích cho các bậc làm cha, mẹ, các thầy cô giáo trong việc chăm sóc, dạy dỗ và định hướng cho các em.
 
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :